ภูมิทัศน์ธุรกิจกับชีวิตวิถีใหม่


 ภูมิทัศน์ธุรกิจกับชีวิตวิถีใหม่

 Business Landscape &  New Normal


สรุปความโดย : (อานนท์ ไชยซาววงค์, 2020)

ที่มา : How the Coronavirus is already rewriting the future of business


การเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจ

1. วัฒนธรรมความไว้วางใจ ความท้าทายใหม่ของการสื่อสาร

2. ความร่วมมือและการมีส่วนร่วมระหว่างองค์กรกับลูกค้า เพื่อความก้าวหน้าของธุรกิจ

3. การทำงานนอกสถานที่ คือ กลยุทธ์ธุรกิจรูปแบบใหม่

4. ความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานกับองค์กร คือ ความต่างของการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

5. สานพลัง/กระตุ้นแรงงาน คือ ผู้นำในสภาวะวิกฤต

6. สุขภาวะของพนักงาน คือ การเพิ่มขึ้นของผลผลิตและประสิทธิผลทางธุรกิจ

7. ความยุ่งยากและความซับซ้อนของโซ่อุปทานและโลจิสติกส์

8. กลยุทธ์พันธมิตร ลดความเสี่ยงด้านวัตถุดิบจากการผูกขาด





 


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องมือการจัดการสมัยใหม่ Management tools & trends

การสร้างคุณค่า : คุณค่าที่ลูกค้ามองหา (Elements of Value)

งานวิจัย : การจัดการความรู้เพื่อการสืบทอดภูมิปัญญาท้องถิ่น